Trường THPT Krông Bông: Kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 26/3/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Krông Bông  long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và gặp mặt các thế hệ Bí thư và phó bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ. Tham dự có hơn 1.500 đoàn viên, thanh niên học sinh Trường THPT Krông Bông .

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Đặng Quang Tùng, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại những chặng đường đầy vẻ vang của Đoàn. Đồng chí nêu rõ, trải qua 90 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, thực sự trở thành đội quân xung kích cách mạng, là đội dự bị tin cậy của Đảng, nòng cốt chính trị của các tổ chức và phong trào thanh niên Việt Nam, phụ trách thiếu niên, nhi đồng; là tổ chức của những người cộng sản trẻ tuổi, là trường học cộng sản của thanh niên Việt Nam, là môi trường tiên tiến để tập hợp, giáo dục thanh thiếu nhi. Dưới sự tổ chức của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã giương cao ngọn cờ cách mạng, kiên cường, dũng cảm chiến đấu, hy sinh với tinh thần “Không có gì quý hơn độc lập tự do“; luôn đi đầu, xung kích hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của các giai đoạn cách mạng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Quang cảnh Lễ kỷ niệm.

  Đồng chí khẳng định, trong 38 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, tổ chức Đoàn Thanh niên Trường THPT Krông Bông  đã không ngừng lớn mạnh. Có được sự phát triển đó là nhờ sự đoàn kết nhất chí và sự đóng góp công sức, trí tuệ, nhiệt huyết của các đồng chí đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là tâm huyết của các thế hệ Bí thư đoàn trường.

Nhân dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Krông Bông   đã biểu dương, khen thưởng đoàn viên học sinh  đạt danh hiệu “ Bí thư và phó bí thư chi đoàn xuất sắc”.

vinh danh bí thư và phó bí thư chi đoàn xuất sắc năm học 2020-2021

   Sau buổi lễ mít tinh, Đoàn trường đã tổ chức cho các đoàn viên chi đoàn tham gia các trò chơi dân gian truyền thống và các đoàn viên thanh niên đã tham gia rất sôi nổi.

Đặc biệt cũng trong ngày kỷ niệm, Đoàn trường cũng đã tổ chức cuộc gặp gỡ, giao lưu với các đồng chí Bí thư và phó bí thư Đoàn trường các thời kỳ và dành những lời tri ân chân thành nhất về những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển của công tác đoàn và phong trào thanh niên nhà trường.

 

Tặng quà kỷ niệm các đồng chí Bí thư và phó bí thư Đoàn trường các thời kỳ.

 

Đây cũng là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò Trường THPT Krông Bông    đón mừng sinh nhật lần thứ 90 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chánh Văn – THPT Krông Bông