Trường THPT Krông Bông và Đoàn trường phối hợp Tỉnh Đoàn và Huyện Đoàn tổ chức Lễ Phát động Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Đắk Lắk năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 26/5/2024, tại Hoa viên huyện Krông Bông và tại các địa điểm trên khắp địa bàn huyện tổ chức Lễ ra quân tình nguyện hè tỉnh Đắk Lắk năm 2024. Về tham dự Lễ có đại diện Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố.

Tại trường THPT Krông Bông diễn ra 02 hoạt động trong khuôn khổ buổi lễ gồm: Tổ chức Ngày Hội Thanh niên với văn hóa giao thông và cuộc thi Rung chuông vàng chủ đề Thanh niên với an toàn giao thông và pháp luật năm 2024.

Tham gia các hoạt động tại trường có đồng chí Nguyễn Tường Lâm – Bí thư Trung ương Đoàn, H Giang Niê – Bí thư Tỉnh Đoàn Đắk Lắk và các đồng chí lãnh đạo huyện. Đặc biệt có sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên thanh niên học sinh.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của tỉnh nhà, huyện nhà và của nhà trường để chuẩn bị cho học sinh bước vào kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa.

Bài và ảnh: Công Lam