TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20.11.1982-20.11.2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 19.11.2018 trường THPT Krông Bông đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Đặng Kim Hùng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Bông, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể của huyện cùng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, học sinh tiêu biểu của nhà trường đã đến tặng hoa và chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt nam 20.11.

Tại buổi tọa đàm, thầy Dương Kim Thạch- Hiệu trưởng trường THPT Krông Bông đã ôn lại lịch sử ra đời của Ngày nhà giáo Việt Nam và những thành tích nổi bật của thầy và trò trường THPT Krông Bông trong 35 năm phát triển và trưởng thành. Trong năm học 2017-2018, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trên các mặt hoạt động. Trường lớp đã được quan tâm đầu tư, đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý không ngừng được bồi dưỡng rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao. Chất lượng giáo dục có chuyển biến tích cực, tỷ lệ học sinh khá, giỏi tăng; các phong trào thi đua trong toàn trường cũng tiếp tục được đổi mới và thực hiện có hiệu quả. Đăcbiệt, trong học kỳ 1 năm học 2018-2019, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng mừng đó là: 1 em học sinh được chọn vào đội tuyển thi học sinh giỏi cấp quốc gia, trong Hội thao ngành giáo dục chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, trường THPT Krông Bông có 5 thầy tham gia môn đá cầu và cả 5 thầy đều đạt huy chương: 1vàng, 2 bạc, 2 đồng.

Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, thay mặt cho hơn 1500 học sinh trong toàn trường, em Trần Ngọc Hiếu Thảo – học sinh lớp 12A1, đã gửi lời tri ân, chúc mừng quý thầy cô giáo, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý thầy cô, những người lái đò thầm lặng, đang ngày đêm miệt mài trang giáo án vì sự nghiệp trồng người.

Phát biểu tại buổi toạ đàm, Đồng chí Đặng Kim Hùng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Krông Bông đã chúc mừng thầy cô giáo, CBCNV nhà trường nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới nhà trường cần thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong đó tập trung đổi mới mạnh mẽ, toàn diện về phương pháp dạy học và quản lý để nâng cao chất lượng giáo dục, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý; tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các cuộc vận động do ngành giáo dục phát động.

    Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Dương Kim Thạch- Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm của của Huyện Ủy- UBND cùng các ban ngành huyện Krông Bông đã đến động viên và chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 và hứa sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để xây dựng trường THPT Krông Bông trở thành một điểm sáng giáo dục của huyện Krông Bông anh hùng.

Tin và ảnh: Mai Văn Chánh – Trường THPT Krông Bông