TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 29/5/2018 trường THPT Krông Bông long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018 và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

  Đến dự buổi lê tổng kết có ông Y Thức Ê ban PCT UBND huyện Krông Bông, đại diện các cơ quan ban ngành , 14 bí thư đoàn xã thị trấn cùng đầy đủ thầy cô giáo và gần 1500 học sinh của nhà trường.

     Nhìn lại một năm qua với những cố gắng, nỗ lực của cả thầy và trò trường THPT .Krông Bông Với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành; sự điều hành của BGH; sự chung tay sát cánh của phụ huynh học sinh; sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới của các thầy cô giáo. Đặc biệt sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên tập thể trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học với nhiều thành tích đáng ghi nhận.

  + Giáo viên giỏi cấp quốc gia: đạt 01 giáo viên nôm GDQP

  + Giáo viên giỏi gấp tỉnh: đạt 09 giáo viên.

  + Thi học sinh giỏi cấp tỉnh  đạt 02 giải nhì, 02 giải khuyến khích.

  + Thi Olympic 10/3 : đạt 06 huy chương: 02 vàng, 02 bạc, 02 đồng.

  + Tỉ lệ học sinh khá giỏi đạt 39 %.

  + Năm học 2017-2018 Hội đồng thi đua khen thưởng Nhà trường đề nghị khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học : UBND tỉnh ĐăLăk tặng bằng khen 01 giáo viên; Danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở 15 giáo viên; Sở GD&ĐT tỉnh ĐăkLăk tặng giấy khen 19 cá nhân và 03 tập thể; Trường THPT Krông Bông khen 27 giáo viên và 02 tập thể.

   Đặc biệt trong năm học 2017-2018 do làm tốt công tác tuyên truyền nên được các cá nhân, tập thể trong và ngoài nhà trường tham gia ủng hộ nguồn quỹ khuyến học thật sự có ý nghĩa: Tổng số tiền quyên góp được hơn 157 triệu đồng. Số tiền này đã được Hội Khuyến học nhà trường trao nhiều suất học bổng cho học sinh trong trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý thức và kết quả học tập tốt.

   Cũng trong buổi lễ tổng kết, đại diện Nhà trường đã bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại đoàn xã địa phương.

                Bài viết: Mai Văn Chánh

  MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017-2018 TẠI TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG