GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26.3.1931-26.3.2019)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931/ 26-3-2019), từ ngày 05 đến 15-3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Krông Bông tổ chức Giải bóng đá mini cho học sinh khối 10 của trường.

     Tham gia giải đấu có 14 đội của 14 chi đoàn đến từ các chi đoàn của khối lớp 10. Giải đấu chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, chọn các đội thắng vào tứ kết, bán kết và chung kết

Việc tổ chức giải bóng đá  không chỉ giúp đoàn viên, thanh niên có cơ hội rèn luyện thể chất mà còn tạo nên một sân chơi lành mạnh, góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các chi đoàn trong nhà trường.

     Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho chi đoàn 10A13, Giải nhì thuộc chi đoàn 10A1 và giải ba cho chi đoàn 10A6.

     Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, đẩy mạnh phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” và cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và phong trào bóng đá nói riêng trong nhà trường, tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên rèn luyện thể lực, tạo không khí thi đua lành mạnh, giao lưu giữa các đoàn viên trong các chi đoàn thuộc đoàn trường THPT Krông Bông.

Tin và ảnh: Mai Văn Chánh