ĐOÀN TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG TỔ CHỨC GIẢI VIỆT DÃ “VÌ EM HIẾU HỌC” LẦN THỨ I NĂM HỌC 2018-2019.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 2/12/2018 tại sân vận động huyện Krông Bông, Đoàn trường THPT Krông Bông đã tổ chức giải Việt dã “VÌ EM HIẾU HỌC” lần thứ nhất năm học 2018-2019.

  Đến dự giải Việt dã có thầy Nguyễn Công Lam- Phó bí thư Đảng Bộ – Phó hiệu trưởng Trường THPT Krông Bông cùng đông đảo thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và hơn 300 em học sinh đại diện cho gần 1600 học sinh trường THPT Krông Bông đã tham dự giải Việt dã.

  Trong buổi lễ khai mạc, thầy Đặng Quang Tùng- Bí thư đoàn trường THPT Krông Bông đã nhấn mạnh: “ mặc dù điều kiện gia đình của nhiều em học sinh còn gặp rất nhiều khó khăn, nhưng vẫn có rất nhiều em  học sinh có ý chí, chịu khó vươn lên trong học tập để thực hiện ước mơ của mình. Thấu hiểu được những khó khăn và cả ý chí của các em, nhằm tiếp thêm động lực để giúp các em vững bước trên con đường học vấn để trở thành những người công dân có ích cho xã hội, giải Việt dã “Vì em hiếu học” nhằm gây quỹ để trao tặng vé xe buýt và học bổng cho những em học sinh nghèo hiếu học tại trường THPT Krông Bông. Đây cũng chính là mục đích chính của chương trình này.”

   Để có được giải Việt dã gây quỹ “ Vì em hiếu học”, đoàn trường THPT đã có sự chuẩn bị khá chu đáo. Từ việc gởi thư ngỏ kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, vận động sự ủng hộ của thầy cô giáo và quý bậc phụ huynh học sinh. Đến hôm nay đoàn trường đã nhận được số tiền ủng hộ gây quỹ hơn 10.000.000đ. Cũng trong buổi lễ khai mạc, đoàn trường đã trao 3 vé xe buýt cho 3 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà xa, nhưng có nhiều cố gắng trong học tập. Trị giá mỗi vé xe buýt là 350.000đ/tháng x 6 tháng. Trong thời gian tới, đoàn trường tiếp tục nhận sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và tiếp tục xét trao những suất học bổng cho những em học sinh nghèo vượt khó.

  Qua đây, Đoàn trường THPT gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, quý bậc phụ huynh và quý thầy cô giáo đã quan tâm và ủng hộ cho quỹ “ VÌ EM HIẾU HỌC”. Đoàn trường THPT Krông Bông rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị vào quỹ khuyến học nhà trường để có thêm nhiều học sinh nghèo hiếu học có cơ hội đến trường và thực hiện ước mơ của mình.

                                                         Tin và ảnh: Mai Văn Chánh

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GIẢI VIỆT DÃ “ VÌ EM HIẾU HỌC”