ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG NHIỆM KỲ 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 21/9/2019, Đoàn trường THPT Krông Bông đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2020. Dự Đại hội có đồng chí Mai Văn Hải – Bí thư huyện Đoàn Krông Bông, đại diện cấp ủy Đảng bộ và Ban Giám hiệu trường THPT Krông Bông đại diện BCH các chi Đoàn cùng 86 đoàn viên ưu tú đại diện cho gần 1600 đoàn viên, thanh niên của toàn trường.

   Trong năm học 2018 – 2019, Đoàn trường THPT Krông Bông  đã thực hiện tốt các phong trào do Đoàn cấp trên phát động như “ Tuổi trẻ Krông Bông học tập và làm theo lời Bác”, triển khai 6 bài học lý luận chính trị đến toàn thể đoàn viên thanh niên; công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên được quan tâm thực hiện có hiệu quả, có chiều sâu; đa số đoàn viên, thanh niên của trường có tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, có tinh thần giúp đỡ nhau vươn lên trong học tập và rèn luyện; đội ngũ BCH Đoàn trường có trình độ, năng lực và có kinh nghiệm trong công tác Đoàn, các đồng chí luôn năng động, sáng tạo mỗi khi tham gia các hoạt động; thực hiện tốt việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng các việc làm cụ thể như:  Tiết kiệm giúp bạn vượt khó, phong trào “Hiến máu nhân đạo”, xây dựng đội xung kích và đội cờ đỏ tình nguyện để giám sát và  hướng dẫn các đoàn viên thanh niên thực hiện tốt nội quy trường lớp, phong trào “Ngày Chủ Nhật Xanh” đã để lại nhiều việc làm tốt và có ý nghĩa trên địa bàn huyện Krông Bông.

     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Mai Văn Hải – Bí thư huyện Đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà Đoàn trường THPT Krông Bông đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới BCH Đoàn trường cần tập trung thực hiện có hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm sau: Tiếp tục quan tâm công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống, định hướng thông tin cho đoàn viên thanh niên thông qua các tiết chào cờ hàng tuần, các cuộc họp đoàn, qua đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, qua sinh hoạt câu lạc bộ… Thông qua đó kịp thời chấn chỉnh những nhận thức lệch lạc, những hành động tiêu cực trong ĐVTN. Thực hiện có hiệu quả các hoạt động trọng tâm nêu ra trong phần phương hướng nhiệm kỳ năm học 2019 – 2020. Duy trì tốt các câu lạc bộ năng khiếu và sở thích về tất cả các lĩnh vực như: Câu lạc bộ âm nhạc; câu lạc bộ thể thao…để thu hút đoàn viên thanh niên tham gia thông qua đó tạo điều kiện cho các ĐVTN có môi trường trau dồi kỹ năng theo sở thích từ đó phát hiện các nhân tố tiêu biểu để bồi dưỡng, rèn luyện.

   Đại hội đã tập trung, thống nhất cao bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019 – 2020 gồm 17 đồng chí; đồng chí Đặng Quang Tùng tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn trường.