Trường THPT Krông Bông tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 -2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 5/9/2020, hoà chung không khí rộn ràng, phấn khởi của giáo viên, học sinh cả nước phấn khởi đến trường dự lễ khai giảng năm học mới, Trường THPT Krông Bông đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Thầy và trò nhà trường đã vui mừng chào đón đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan, doanh nghiệp và cha mẹ học sinh đã đến tham dự Lễ khai giảng và chung vui với tập thể thầy cô và học sinh của  Trường.

Sau những lời ca, tiếng hát của các em học sinh và lắng nghe Thư của Tổng Bí Thư – Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021 do đồng chí Đỗ Quốc Hương – Bí thư Huyện Ủy Krông Bông đọc. Tiếp đó, Thầy Dương Kim Thạch – Hiệu trưởng nhà trường đã trịnh trọng tuyên bố khai giảng và gióng hồi trống giòn giã mở đầu năm học mới 2020 – 2021 của Trường THPT Krông Bông.

 

Cũng trong buổi lễ khai giảng năm học mới, Hội Khuyến học Nhà trường đã thay mặt các ” Mạnh Thường Quân” trao các suất học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Số tiền trao học bổng trong buổi lễ khai giảng tổng trị giá hơn một trăm triệu đồng ( gồm 99 triệu đồng tiền mặt và một chiếc xe đạp).

                                                                    Tin và ảnh : Mai Văn Chánh