TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG TỔ CHỨC HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để bày tỏ lòng tri ân tới các thầy, cô giáo, tối ngày 17/11/2018, Đoàn Trường THPT Krông Bông  đã tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham gia Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam có 19 tiết mục tiêu biểu, được chọn lọc từ 98 tiết mục của 41 chi đoàn . Gồm các hình thức như: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa, độc tấu,nhảy hiện đại… Tất cả các tiết mục đều được đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, phong phú về thể loại và phong cách thể hiện. Với tinh thần vui tươi, phấn khởi, các em học sinh trường THPT Krông Bông đã mang đến cho khán giả một chương trình văn nghệ sôi nổi và nhiều cảm xúc. Thông qua giai điệu và ca từ của những ca khúc, các thế hệ học trò đã bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhớ công lao của các thầy cô giáo, đã cống hiến tất cả sức lực và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người. Hội diễn văn nghệ là hoạt động thiết thực, để học sinh trong trường có cơ hội được tham gia giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó. Đồng thời, các thế hệ học sinh gửi gắm những tình cảm thiêng liêng cao quý nhất tới thầy cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11. Cũng trong đêm Hội diễn văn nghệ 20.11, nhà trường đã kêu gọi sự đóng góp của quý bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm đã ủng hộ cho đêm Hội diễn văn nghệ với số tiền 7.500.000 đông. Với số tiền này, nhà trường sẽ trao học bổng cho những em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, tạo thêm cơ hội cho các em được đến trường.