HỌC SINH TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG THAM GIA TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀ HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

HỌC SINH TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG THAM GIA TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀ HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2019

Ngày 13-3-2019, Huyện Đoàn Krông Bông phối hợp với trường THPT Krông Bông tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp 2019 cho học sinh khối 12 trường THPT Krông Bông. Đến với ngày hội tư vấn tuyển sinh năm nay có sự tham gia tư vấn của các trường đại học, Cao đẳng, các cơ sở đào tạo nghề đóng trên địa bàn Miền Trung và Tây Nguyên. Ngày hội đã thu hút gần 500 học sinh của THPT Krông Bông.

Văn nghệ chào mừng ngày Hội Tư Vấn Tuyển Sinh và hướng nghiệp năm 2019

Chương trình Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp 2019 gồm 2 phần: Tư vấn chung và tư vấn chuyên sâu.

Hàng ngàn tờ rơi với nhiều thông tin tuyển sinh của các trường được chuyển đến các học sinh. 

Trong phần tư vấn chung, đại diện các trường đại học thành viên cung cấp những thông tin liên quan đến việc xét tuyển vào trường, như: quy chế tuyển sinh, phương thức tuyển sinh, các mã ngành đào tạo mới…

Trong phần tư vấn chuyên sâu, chuyên gia tư vấn của các trường giải đáp cụ thể thắc mắc của các học sinh liên quan đến việc chọn ngành, tổ hợp xét tuyển, điều kiện tuyển thẳng… Bên cạnh đó, các chuyên gia đã thông tin đến học sinh về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp của từng ngành.

Chuyên gia tư vấn giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến việc chọn ngành, tổ hợp xét tuyển, điều kiện tuyển thẳng… 

Bên cạnh chương trình tư vấn, hướng nghiệp, Đại diện trường Đại Học Duy Tân Đà Nẵng đã trao 8 suất học bổng cho các em lớp 12 THPT Krông Bông có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vượt lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng.

TIN ẢNH : MAI VĂN CHÁNH