GIAO HỮU BÓNG ĐÁ GIỮA CÁC ĐOÀN TRƯỜNG THPT TRONG CỤM CHUYÊN MÔN SỐ V TRANH CÚP ĐOÀN THANH NIÊN CỤM V MỞ RỘNG LẦN THỨ VI, NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm duy trì truyền thống của các Đoàn trường THPT trong cụm chuyên môn số V, với mục đích để đoàn viên giáo viên, cán bộ, nhân viên thuộc các trường trong cụm chuyên môn số V, giao lưu học hỏi về hoạt động phong trào TDTT, văn nghệ…Đồng thời để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác Đoàn-Hội trong trường học.

Ngày 15 tháng 12 năm 2019, Đoàn trường THPT Krông Bông tổ chức khai mạc giải bóng đá giao hữu giữa các Đoàn trường THPT tranh cúp Đoàn thanh niên cụm V lần thứ VI, năm học 2019-2020. Tham dự giải lần này, cụm thi đua số V đa tham gia đầy đủ 6 đơn vị trong cụm gồm: THPT KRÔNG BÔNG, THPT TRẦN HƯNG ĐẠO, THPT VIỆT ĐỨC, THPT YJÚT, THPT LẮK, THPT NGUYỄN CHÍ THANH. Sáu đội bóng được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn 4 đội vào đá bán kết và sau đó chọn ra hai đội và đấu chung kết tranh chức vô địch.

Trận đấu chung kết được diễn ra ngay sau đó với sự góp mặt của hai đội bóng THPT Krông Bông và THPT Trần Hưng Đạo. Đúng như tính chất của một trận chung kết, hai đội bóng vào trận với thế trận chặt chẽ và mang tính chất thăm dò. Đội bóng THPT Krông Bông đã áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công nhằm đá chắc phần sân nhà và kéo dãn đội hình của đội THPT Trần Hưng Đạo, các pha bóng chủ yếu được tranh chấp tại khu vực giữa sân và rất ít tình huống nguy hiểm trước khung thành của hai đội bóng.  Kết thúc hiệp 1 tỷ số được giữ nguyên 0-0, sang hiệp hai với lợi thế là được nhiều khán giả đến cổ vũ, đội bóng THPT Krông Bông đã dồn lên tấn công ngay khi trọng tài nổi còi khai cuộc. Tuy nhiên, với bản lĩnh của đội đương kim vô địch THPT Trần Hưng Đạo cũng không hề tỏ ra nóng vội mà để mất bình tĩnh. Thế trận giằng co hết sức quyết liệt và rồi trọng tài nỗi còi kết thúc hiệp đấu thứ hai mà cả hai đội không đội nào ghi được bàn thắng nào. Hai đội đành phân thắng bại bằng loạt sút Penalti đầy may rủi. Qua các lượt sút Penalti đầy cân não, nhưng với bản lĩnh của đội đương kim vô địch, cuối cùng THPT Trần Hưng Đạo cũng đã bảo vệ thành công chức vô địc lần thữ 3 của mình. Kết thúc giải bóng đá giao hữu Cụm chuyên môn số V có kết quả cụ thể như sau:

Đội vô địch: THPT Trần Hưng Đạo

Đội giải nhì: THPT Krông Bông

2 đội đồng giải ba: THPT Nguyễn Chí Thanh và THPT Việt Đức

2 đội đạt KK: THPT Y Jut và THPT Lăk