ĐOÀN TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG TỔ CHỨC “ NGÀY ĐOÀN VIÊN: TỰ HÀO ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH”. CHÀO MỪNG 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2019)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí hân hoan, sôi nổi của Đoàn viên thanh niên cả nước hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), ngày 23/3/2019, Đoàn trường THPT Krông Bông đã tổ chức “Ngày đoàn viên: Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” năm 2019 nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn.

      Tham dự có đồng chí Phạm Văn Tâm –Bí thư Đảng ủy TrườngTHPT Krông Bông, đồng chí Dương Kim Thạch- Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Đặng Quang Tùng – Bí thư Đoàn trường; đại diện Ban Chấp hành các Chi đoàn và gần 1500 Đoàn viên thanh niên của Nhà trường tham dự ngày hội.

      Tại Ngày Đoàn viên năm 2019, thay mặt cho Ban Chấp hành Đoàn trường, đồng chí  – Đặng Quang Tùng- Bí thư Đoàn trường đã điểm lại những dấu mốc quan trọng, những trang sử chói lọi trong quá trình 88 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn, qua đó khơi dậy trong mỗi Đoàn viên lòng tự hào về truyền thống vẻ vang, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc ngày nay.

      Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Phạm Văn Tâm – Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới tất cả các đồng chí là cán bộ Đoàn, là Đoàn viên thanh niên của Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đồng thời, thầy cũng gửi gắm niềm tin, niềm hy vọng, rằng mỗi Đoàn viên thanh niên của Nhà trường sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong việc học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, bản lĩnh chính trị, xung kích trong mọi hoạt động để có thể hòa nhịp, bắt kịp với công cuộc hội nhập quốc tế đang ngày càng diễn ra sâu rộng của xã hội, trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, của nhân dân: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

   Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho hơn 100 thanh niên ưu tú. Đây là dấu mốc quan trọng đánh giá sự cố gắng, nỗ lực của các thanh niên trong quá trình tham gia học tập tại Trường. Đồng thời, đây cũng là khởi đầu mới, đòi hỏi các bạn phải tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới khi đã được đứng vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn.

  Cũng trong ngày Hội Đoàn Viên năm 2019, BCH Đoàn trường THPT Krông Bông đã trao 05 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, 27 phần thưởng cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động đoàn.

    Đặc biệt, Ngày hội Đoàn viên còn trở nên vô cùng sôi nổi với phần thi và trò chơi dân gian như kéo co, kiệu nàng Lọ Lem, đua xe dạp chậm,chuyền chanh, nấu ăn. Đã thu hút hàng trăm  Đoàn viên thanh niên đại diện cho các Chi đoàn tham gia. .

    Ngày hội là cơ hội để các Đoàn viên thanh niên Nhà trường cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, giao lưu, học hỏi, tham gia nhiều hoạt động bổ ích, thu nhận nhiều kiến thức thiết thực – đó sẽ là hành trang giúp các bạn trưởng thành hơn trong quá trình học tập, rèn luyện