ĐẢNG BỘ TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

ĐẢNG BỘ TRƯỜNG THPT KRÔNG BÔNG  TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021
Hòa trong không khí cả nước náo nức chuẩn bị chào đón xuân Tân Sửu 2021, thực hiện kế hoạch công tác năm 2020 của Đảng ủy, chiều ngày 22/01/2021, Đảng bộ trường THPT Krông Bông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021, nhằm tổng kết những việc đã làm được và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho thời gian tới.

Tại Hội nghị đồng chí Dương Kim Thạch- Bí thư Đảng Bộ- Hiệu trưởng trường THPT Krông Bông đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai công tác Đảng năm 2021 cùng với báo cáo kiểm điểm BCH Đảng ủy năm 2020. Đồng chí Phạm Văn Tâm- phó bí thư Đảng bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã nêu được những thành tựu nổi bật trong công tác Đảng của Đảng bộ trường THPT Krông Bông trong năm 2020 đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Về tư tưởng, chính trị của CB, ĐV, GV, NV và học sinh của nhà trường không ngừng được nâng cao. Chất lượng văn hóa trong nhà trường tiếp tục được giữ vững. Nhà trường cũng đã có nhiều chuyển biến tích cực trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh, đổi mới PPDH, đa dạng hóa các hình thức tổ chức dạy học với các chuyên đề giáo dục kĩ năng sống, phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh như qua các hoạt động trải nghiệm bằng các hoạt động ngoại khóa Toán học, văn học, Tiếng Anh, Vật Lí …

Báo cáo tổng kết cũng đã khẳng định 2020 là một năm thực sự khởi sắc của Đảng bộ Trường THPT Krông Bông. Với tập thể trường đạt danh hiệu Tập thể LĐTT, Công Đoàn đạt danh hiệu Công đoàn xuất sắc được Liên Đoàn Lao Động tỉnh Đắk Lắk tặng Bằng khen. Đoàn Thanh niên vững manh xuất sắc được Tỉnh Đoàn tặng Bằng khen. Có 08/48 đ/c đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 32/96 GV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 63 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, 01 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ, có 23 đề tài SKKN đạt cấp Sở, có 1 giáo viên đạt giải ba toàn Quốc cuộc thi tìm hiểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020. Có 2 dự án KHKT đạt giải cấp tỉnh trong đó có 1 dự án đạt giải nhất và 1 dự án đạt giải ba. Có 14 đồng chí đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, Sở GD&ĐT tặng giấy khen 19 cá nhân và 2 tập thể tổ chuyên môn và tập thể nhà trường, 01 cá nhân được Liên đoàn lao động tỉnh Đắk Lắk tặng Bằng khen, 01 cá nhân được tỉnh Đoàn tặng Bằng khen. Có được kết quả đó là nhờ sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, sự đoàn kết của các chi bộ và sự nỗ lực không ngừng của toàn thể Đảng viên.

Kết luận tại hội nghị, với những thành tích đã đạt được, BCH Đảng ủy đề xuất được xếp loại Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong thời gian tới, Đảng bộ sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa công tác Đảng, chất lượng Đảng viên cùng với hiệu quả dạy và học của nhà trường. Và đặc biệt chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo để đáp ứng được công tác giảng dạy Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 trong thời gian tới và thi đua lập nhiều thành tích hơn nữa nhằm hướng tới kỉ niệm 40 năm thành lập trường.

Bài và ảnh: Mai Văn Chánh

Một số hình ảnh của Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020